7 ไอเดียเปลี่ยนสระผ้าใบยธรรมดา ให้เป็น Pool Villa สุดหรู

รู้หรือไม่ว่าสระผ้าใบธรรมดาของ intex สามารถทำเป็น Pool Villa สุดหรูได้ง่ายๆ

เพื่อนๆ หลายคนที่กำลังวางแผนสร้างบ้านแล้วอยากมีสระว่ายน้ำในบ้านไว้เป็นมุมพักผ่อน หรือมีสระแล้วแต่อยากทำมุมพักผ่อนให้มีความสวยหรู

โดดเด่นมากยิ่งขึ้น วันนี้ #สระน้ำintex มีไอเดียการเปลี่ยนสระน้ำผ้าใบธรรมดา ให้เป็น Pool Villa สุดหรู มาให้เพื่อนๆ ได้ชมกันค่ะ โดยไอเดียแต่ละที่นั้น
เป็นตัวอย่างจากการติดตั้งสระตามสถานที่ต่างๆ ของเรานั่นเอง มาเริ่มกันที่แรกที่นี่เลยค่ะ

 

1. Bignice Pool Villa Khaoyai ที่นี่เป็นบ้านพักแบบ Pool Villa รองรับลูกค้าถึง 20 ท่าน เลยค่ะสระว่ายน้ำของที่นี่นั้น จะตั้งอยู่บริเวณ

ตรงกลางบ้าน เมื่อเดินเข้าบ้านพักมาก็จะเห็นสระว่ายน้ำเลยโดยแต่ละห้องนั้นจะออกแบบให้เห็นวิวของสระว่ายน้ำทุกห้องอีกด้วย และยังมีมุมสวยๆ

ไว้สำหรับถ่ายรูปเซลฟี่เช็คอินอีกด้วยนะคะ เป็นบ้านพักที่เหมาะสำหรับจัดปาร์ตี้กับแก๊งค์เพื่อนๆ หรือครอบครัวได้เป็นอย่างดีเลยค่ะ

2.The Toy Art Resort ที่นี่เป็นรีสอร์ทติดกับหาดแม่พิมพ์ค่ะ โดยลักษณะที่พักเป็นแนวบ้านน็อคดาวน์ เป็นหลังๆแบบส่วนตัวสระว่ายน้ำของที่นี่

จะตั้งอยู่ตรงกลางของรีสอร์ทเลยค่ะ ซึ่งเป็นสระขนาดใหญ่ที่สุด ไว้สำหรับบริการลูกค้าที่มาใช้บริการของรีสอร์ทค่ะ

3.บ้านคุ้งวิมาน พูลวิลล่า บ้านพักของที่นี่เป็นแบบ 3 ชั้นค่ะ จะมีสระว่ายน้ำสำหรับทำกิจกรรมร่วมกัน และสามารถมองเห็นวิวของอ่าวคุ้งวิมานได้

อย่างชัดเจนอีกด้วย โดยตัวสระนั้นออกแบบตกแต่งด้วยไม้เทียม และกั้นราวกันตกด้วยกระจกใส อีกทั้งในบ้านและห้องทุกห้องนั้น ก็ยังมองเห็นวิวทะเลได้เช่นกันค่ะ

4.La Reina Maroc Hotel ที่นี่เป็นโรงแรมที่มีสระว่ายน้ำนั่นเองค่ะ โดยจุดเด่นของที่นี่ คือมีสระว่ายน้ำที่อยู่ข้างล่าง 

ซึ่งเป็นสระว่ายน้ำแบบตั้งพื้นและยังมีสไลเดอร์ไว้ให้สำหรับนักท่องเที่ยวได้มีกิจกรรมไว้เล่นน้ำที่สระอีกด้วยค่ะ

5.บ้านคุณชุมพล จ.สระบุรี เจ้าของที่นี่ได้เปลี่ยนจากที่รกร้างเป็น Pool Villa ให้เช่าสำหรับจัดปาร์ตี้ค่ะ โดยบรรยากาศของที่นี่นั้น

จะเห็นวิวยอดเขาที่อากาศดีมากๆ เลยค่ะ และมีสระว่ายน้ำเป็นจุดเด่นตั้งอยู่หน้าบ้านไว้เป็นมุมทำกิจกรรมพักผ่อนร่วมกันค่ะ

6.บ้านคุณอริสรา กทม. บ้านหลังนี้เป็นบ้านส่วนตัวของคุณลูกค้าเองค่ะ ติดตั้งสระว่ายน้ำไว้ข้างบ้าน ทำระเบียงแบบตั้งพื้น ตัวงานระเบียงของสระนั้น
จะเชื่อมกับประตูทางเข้า-ออกของบ้านทำให้เมื่อเดินออกจากบ้านมาก็สามารถลงเล่นน้ำได้เลยค่ะ
7.บ้านคุณประมวล จ.ชลบุรี ที่นี่ก็เป็นบ้านส่วนตัวของลูกค้าอีกท่านค่ะ โดยได้เปลี่ยนพื้นที่ว่างข้างบ้านให้เป็น Pool Villaช่วยสร้างกิจกรรมให้กับ
ครอบครัวอีกด้วยค่ะ โดยในส่วนของสระน้ำนั้น ได้มีการทำหลังคาทรงจั่วไว้ครึ่งสระ ทำให้เล่นน้ำได้ตลอดเวลาเลย โดยที่ไม่โดนแดดให้ร้อนค่ะ
 
เป็นอย่างไรบ้างคะเพื่อนๆ กับตัวอย่างสระIntex ทั้งหมดของเรา หากมีแบบไหนที่ถูกใจเพื่อนๆ ก็สามารถทำตามได้เลยหรือถ้าอยากออกแบบเอง 
ทางเราก็สามารถช่วยให้คำปรึกษาเพื่อนๆ ได้นะคะ